Monday, December 20, 2010

Love Text Messages 6

Even if someone already owns your heart,
i dont give a damn!
Though the pain is killing me,
i wont care at all! I wont steal you from her but ill
tell her... "mahalin mo siya para sa akin ha..."



Diba sinabi ko sayo noon pa na gusto kita?
Pinaramdam ko rin sayo na kelangan kita diba?
Isang araw tinabihan pa kita at sinabing,
"alam mo, mahal kita" pero sabi mo naman...
"kaw talaga nagpapatawa ka ba?!"





Kala ko nun tapos na...
kala ko nakalimutan na kita,
di ko inaasahang aabot sa ganito...
nababaliw na ko sa pagmamahal sayo!
ito lang tanong ko,ako kaya...mahal mo?!

1 comment:

  1. ang hirap pala mag mahal ng taong magkaiba ng mundo? baket kamo kc sya mayaman nagagawa nya lahat pati ang paibigan ang isang tulad ko...
    ito lang ang masasabi ko mahirap man ako...
    pero ako naman ang pinaka mayaman sa pagmamahal
    na di kayang tumbasan na anumang halaga

    ReplyDelete